ผ้ากันเปื้อน

ผ้ากันเปื้อนสำหรับเป็นของสมนาคุณแจกลูกค้า ทำการตลาด หรือใช้งานตามต้องการ นิยมใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ เนื่องจากผ้าสวย ราคาถูก ทนทาน สีสด แห้งเร็ว พร้อมช่องใส่ของ 2 ช่อง มีซิปอย่างดี 1 ช่อง เลือกสีและแบบโลโก้ได้หลากหลาย ทั้งสกรีน และรีดลายเพื่อให้ได้รูปคมชัดเหมือนจริง และสามารถสกรีนข้อความโฆษณา ประชาสัมพันธ์องค์กรได้

 

ผ้ากันเปื้อนเต็มตัว  เลือกเนื้อผ้าได้ทุกแบบ เพิ่มสายปรับคล้องคอตามสรีระผู้ใส่ เพิ่มตกแต่งได้ตามความต้องการ เช่น ขลิปสีปากกระเป๋า เชือก หรือปัก สกรีนโลโก้สร้างอัตลักษณ์ เพิ่มความโดดเด่นให้องค์กร สามารถสวมใส่ในขณะทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว เป็นทีมงานเดียวกันอย่างมืออาชีพ 

 

ผ้ากันเปื้อนยีนส์  ยีนส์เนื้อหนาอย่างดี ตกแต่งได้หลากหลายดีไซน์ เพียงเสนอไอเดียให้เราออกแบบเป็นภาพ ปรับได้ตามต้องการ ใช้สำหรับ ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านกาแฟ ร้านเค้ก ร้านขนม จัดบูธ สร้างเอกลักษณ์ด้วยโลโก้ เป็นผ้ากันเปื้อนที่เพิ่มมูลค่าให้องค์กรได้อย่างดี

 

 

 

ผ้ากันเปื้อนครึ่งตัว เลือกผ้าได้ทุกแบบ ทุกสี เพิ่มตกแต่งขลิปปากกระเป๋า สายมัด ปักหรือสกรีนโลโก้ ตามลักษณะการใช้งานของลูกค้าได้ 

 

 

ผ้ากันเปื้อนแบบกันน้ำนาโนซิงค์  ผ้าโพลีเอสเตอร์เคลือบนาโนซิงค์ มีคุณลักษณะสะท้อนน้ำ เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องโดนน้ำ ใช้งานได้นานทนทาน มีให้เลือกหลายสี หรือจะเป็นวัสดุหนังเทียม เนื้อหนาขึ้นสำหรับใช้งานที่ต้องการความแข็งแรงของผ้ากันเปื้อน ทนทานและใช้งานได้นานเช่นกัน